Jack Rodwell chuẩn bị gia nhập Sunderland trong thương vụ mà đội đương kim vô địch Ngoại hạng Anh phải chịu lỗ để đẩy anh đi.
Sunderland gần như chắc chắn sẽ là bến đỗ mới của tiền vệ 23 tuổi người Anh.
Theo BBC, hai đội bóng Ngoại hạng Anh đã thống nhất khoản phí chuyển nhượng Rodwell là 17 triệu đôla. Thương vụ sẽ hoàn tất một khi Rodwell nhất trí các thỏa thuận cá nhân với Sunderland và vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc.
Rodwell-2055-1407196688.jpg
Rodwell chỉ là lựa chọn thứ tư của HLV Pellegrini cho một trong hai vị trí tiền vệ trung tâm mùa trước.
Rodwell được Man City tuyển mộ từ Everton hè 2012 với giá 20 triệu đôla, nhưng không thể hiện được khả năng ở sân Etihad. Anh dính chấn thương gân kheo và rớt dần trên thứ tự ưu tiên lựa chọn đá chính ở hàng tiền vệ Man City.
Tính đến thời điểm sắp sang Sunderland, Rodwell mới đá 25 trận trong màu áo Man xanh - con số quá ít ỏi với một tiền vệ từng được kỳ vọng sẽ trở thành Lampard hoặc Gerrard mới nhờ khởi đầu ấn tượng cùng Everton.
Rodwell là vụ thanh lọc thứ hai của Man City hè này, sau khi tiền vệ kỳ cựu Gareth Barry hết hợp đồng và gia nhập Everton dưới dạng chuyển nhượng tự do.
Vụ bán Rodwell được cho là một động thái của Man City nhằm dọn chỗ cho Frank Lampard, tiền vệ kỳ cựu được mượn tới hết tháng 1/2015 từ New York City, và giúp CLB đáp ứng quy định của Đạo luật Công bằng Tài chính (FFP).
-----------------------------------------------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top