Phải làm khách và sớm bị dẫn trước nhưng Liverpool lại bất ngờ tạo nên màn ngược dòng với tỉ số không tưởng. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu này là sự trở lại của “quái kiệt” Daniel Sturridge, bongdaso chia sẻ.

Sau thời gian dài dưỡng thương, cuối cùng Daniel Sturridge đã trở lại đội hình xuất phát của Liverpool. Ngay lập tức, tiền đạo này đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng vào lưới Southampton chỉ trong vòng 4 phút. Dấu ấn của Sturridge trong hiệp đấu thứ nhất chính là chìa khóa mở ra chiến thắng không tưởng 6-1 cho đội bóng thành phố cảng.


>>> Xem thêm ty le bong da tại đây!

Daniel Sturridge lập cú đúp trong ngày trở lại

Ngoài Sturridge, chiến thắng khó tin của Lữ đoàn đỏ tại St Mary còn in đậm dấu ấn của Divock Origi, người đã đóng góp 1 cú hat-trick. Với chiến thắng ấn tượng này, thầy trò Jurgen Klopp đã đoạt vé vào bán kết Capital One Cup.

Ở trận đấu này, HLV Klopp đã cất 1 loạt trụ cột như Mignolet, Milner, Firmino hay Benteke trên băng ghế dự bị. Nhưng trái lại, ông lại chào đón sự trở lại của tiền đạo Daniel Sturridge, người được xếp đá cặp với Origi trên hàng công. Henderson cũng được điền tên vào danh sách đăng kí và có cơ hội ra sân ở hiệp 2. Còn bên kia chiến tuyến, Southampton sử dụng đội hình gần như mạnh nhất với quyết tâm đoạt vé vào bán kết Capital One Cup.

>>> Xem thêm ty so bong da truc tuyen tại đây!

Với ưu thế sân nhà, Southampton không ngần ngại đẩy cao đội hình chơi tấn công. Và họ đã có màn khởi đầu không thể tuyệt vời hơn khi ngay ở phút thi đấu đầu tiên, Sadio Mane đã đánh đầu tung lưới Bogdan, đưa The Saints vượt lên dẫn trước 1-0.

Có 1 điều lạ của Liverpool dưới thời Klopp là họ thường chơi rất tệ khi được đánh giá cao hơn nhưng lại bùng nổ trong thế cửa dưới, đặc biệt khi rời xa Anfield. Tại St Mary đêm qua cũng vậy! Lữ đoàn đỏ chủ động lép vé trước Southampton, kể cả khi để thủng lưới từ sớm. Nhưng đó lại là thứ vũ khí "chết người" của Jurgen Klopp.

Do thiếu vắng Jose Fonte, hàng thủ Southampton tỏ ra khá kém cỏi trong những tình huống tranh chấp. Kết quả, tới phút 25, từ cú phất bóng của Joe Allen, Daniel Sturridge dễ dàng gỡ hòa 1-1 cho Liverpool với 1 cú dứt điểm mang đậm thương hiệu ở góc hẹp.

5 phút sau đó, Daniel Sturridge tiếp tục đánh dấu ngày trở lại đầy ấn tượng của mình với bàn thắng thứ 2 trong thế đối mặt thủ thành Stekelenburg. Trước đó, phải kể tới đường chuyền tinh tế của Emre Can.

Không quá lời khi nói rằng 2 bàn thắng của Sturridge đã làm thay đổi cục diện của trận đấu. Bởi kể từ thời điểm đó, Liverpool tỏ ra rất lợi hại trong thế rình rập, còn Southampton càng bộc lộ nhiều khoảng trống ở hàng thủ khi phải dâng cao đội hình chơi tấn công. Kết quả, trước khi hiệp 1 khép lại, Liverpool đã kịp ghi thêm 1 bàn thắng nữa từ cú sút xa của Alberto Moreno. Ở tình huống này, bóng khẽ chạm chân Divock Origi trước khi lăn vào lưới Southampton.

>>> Xem thêm lich thi dau bong da tại đây!

Liverpool đang tiến gần danh hiệu đầu tiên dưới thời Klopp

Dẫn trước 3-1 sau 45 phút đầu tiên, Liverpool càng có lý do để chơi phòng ngự - phản công. Để phục vụ cho lối chơi này, HLV Klopp đã rút Sturridge khỏi sân để thay bằng Jordon Ibe, người có tốc độ được đánh giá cao hơn. Ngược lại, Southampton lại quyết định chơi canh bạc khi rút tiền vệ trụ Clasie khỏi sân để thay bằng 1 tiền đạo (Shane Long).

Kể từ đó, mỗi đường lên bóng của Liverpool là mỗi lần khung thành Southampton bị đặt trong thế báo động. Phút 68, từ đường chuyền phản công của Jordon Ibe, Divock Origi đã ghi bàn thắng thứ 2 cho riêng mình với 1 cú dứt điểm trái phá, nâng tỉ số lên 4-1.

Cơn mưa bàn thắng ở St Mary chưa dừng lại bởi sau đó 5 phút, đích thân Jordon Ibe đã dứt điểm lạnh lùng trong vòng cấm, nâng tỉ số lên 5-1 cho Liverpool.

Nắm chắc chiến thắng, HLV Klopp đã quyết định trao cơ hội cho Brad Smith và tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson, người mới trở lại sau thời gian dài dưỡng thương. Henderson chưa để lại nhiều dấu ấn nhưng Smith (vào sân thay Moreno) đã có cú tạt bóng chuẩn xác để Divock Origi hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình, qua đó khép lại chiến thắng tưng bừng 6-1 cho Liverpool.

Với chiến thắng này, Liverpool đã giành quyền vào bán kết Capital One Cup. Đối thủ tiếp theo của thầy trò Jurgen Klopp là Stoke City.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top