Một kênh truyền hình của Pháp đã khẳng định Cristiano Ronaldo đang có mối tình đồng tính với nam võ sĩ Badr Haribongdaso chia sẻ.

Badr Hari vốn là bạn thân từ nhiều năm nay của Ronaldo, nhưng mọi việc có vẻ như đang đi quá xa.

Trong tuần qua, truyền thông Tây Ban Nha cho biết Real Madrid tỏ ra rất khó chịu khi Ronaldo thường xuyên dùng máy bay riêng sang Ma-rốc thăm và xem Badr Hari thi đấu. Chuyên mục Extra Confidencial cho biết Ronaldo thường bay ngay sau buổi tập của Real Madrid và trở lại ngay trong đêm cùng ngày để tham gia buổi tập vào hôm sau.


>>> Xem thêm ty le bong da tại đây!

Ronaldo và Badr Hari có rất nhiều hình ảnh thân thiết

Đến hôm qua, 1 chương trình truyền hình Pháp khẳng định họ có trong tay đoạn video ghi lại hình ảnh Ronaldo và Hari… vuốt ve nhau. Đây là chương trình bình luận về những gì các cầu thủ làm trong thời gian rảnh rỗi của họ.

>>> Xem thêm ket qua bong da tại đây!

1 chuyên gia của chương trình này, Daniel Riolo cho biết: “Những gì tôi quan tâm là màn trình diễn của các cầu thủ trên sân và tôi tin rằng hoạt động bên ngoài sân cỏ có ít nhiều ảnh hưởng đến điều đó. Lấy ví dụ về Cristiano Ronaldo - tôi chắc chắn việc anh ta bay đến Ma-rốc 3, 4 lần 1 tuần chỉ để nhìn thấy 1 người bạn và âu yếm nhau có tác động đến phong độ của anh ta.”

Trước khi có thông tin gây sốc này, Ronaldo không ít lần bị chê là điệu đà quá mức cần thiết. Tuy nhiên, ít ai có thể nghi ngờ giới tính của ngôi sao người Bồ Đào Nha khi anh liên tục hẹn hò với các người mẫu tuyệt đẹp, trong đó bao gồm cả mối tình 5 năm với Irina Shayk.

Sau khi chia tay Irina Shayk vào đầu năm nay, Ronaldo vẫn chưa chính thức hẹn hò với cô gái nào khác. Thay vào đó, anh tích cực đến thăm người bạn thân Badr Hari hơn thường lệ. Cách đây vài tháng, Badr Hari thậm chí đã đăng ảnh bế Ronaldo trên tay kèm lời chú thích: “Đơn giản là mình cưới nhau thôi. Tôi luôn luôn ở đây để chào đón cậu, người anh em.”

>>> Xem thêm bong da ngoai hang anh tại đây!

Hiện tại Ronaldo vẫn chưa đưa ra bất cứ phản ứng nào với thông tin này.







About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top