Ông chủ Abramovich đã xuống tận lich thi dau bong da anh sân tập của Chelsea để nói chuyện cùng các cầu thủ.
Quyết định sa thải HLV Mourinho của ông chủ Abramovich đã gây chấn động cả làng túc cầu. Tất nhiên, tâm lý của các cầu thủ Chelsea cũng ít nhiều bị ảnh hưởng sau khi “Người đặc biệt” ra đi.
Chính vì vậy, ngày hôm nay, tỷ phú người Nga đã đích thân xuống sân tập để nói chuyện với các cầu thủ The Blues. Trong đó, ông đã nhấn mạnh rằng không hề muốn sa thải HLV người Bồ Đào Nha
>>> Xem thêm ty le bong da tại đây!.
Thậm chí, ông đã tới bắt tay và nói chuyện với một vài cầu thủ trụ cột như Ivanovic, Diego Costa cùng những thành viên trong Ban huấn luyện Chelsea.
Nhìn chung, tâm trạng của tỷ phú người Nga không được vui sau khi đưa ra quyết định “trảm” một trong những HLV xuất sắc nhất đội bóng.
Các trợ lý Steve Holland và Eddie Newton đã điều hành buổi tập ngày hôm nay. Họ cũng sẽ là những người dẫn dắt CLB trong lich thi dau bong da với Sunderland, trước khi HLV mới được bổ nhiệm.
Theo diễn biến cho tới thời điểm này, 99% HLV Guus Hiddink sẽ được bổ nhiệm thay thế Mourinho. Ông đã có mặt ở sân bay London và đang đàm phán với BLĐ đội bóng.
Nhìn lại những hình ảnh của ông chủ Abramovich ở sân tập Chelsea:
 

 

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top