Tờ AS của Tây Ban Nha đưa tin, Barca sẵn sàng chi ra 60 triệu euro nhằm mang Paulo Dybala về Nou Campbongdaso chia sẻ.

Dù đang sở hữu những tiền đạo vào loại ‘khủng’ nhất châu Âu gồm Messi, Suarez và Neymar, thế nhưng, Barca vẫn đang tìm kiếm thêm một tiền đạo nữa nhằm dự bị cho 3 cầu thủ của Nam Mỹ.

Và theo thông tin khá bất ngờ từ tờ AS thì Barca được cho là rất muốn chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala của Juventus. Tờ báo của Tây Ban Nha thậm chí còn khẳng định rằng Barca sẵn sàng chi tới 60 triệu euro cho thương vụ này.


>>> Xem thêm ty le bong da tại đây!


Cũng theo AS, Dybala có thể không thay thế ngay được Messi, Suarez và Neymar nhưng lại có thể xem là một sự lựa chọn hữu ích từ băng ghế dự bị. Nhưng cũng không ngoại trừ khả năng, việc Barca hướng tới Dybala là để phòng trường hợp một trong ba cái tên nói trên có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.

>>> Xem thêm ket qua bong da tại đây!

Mối liên hệ giữa Dybala và Barca càng có cơ sở khi chính người đồng hương của cầu thủ này tại Nou Cam là Messi từng cho biết anh rất thích lối chơi của số 21. Đó được xem như một gợi ý cho Barca tiếp cận tài năng trẻ người Argentina.

>>> Xem thêm bong da ngoai hang anh tại đây!

Dybala chuyển tới Juventus từ Palermo vào mùa hè vừa qua với mức phí 32 triệu euro. Sau khoảng thời gian khởi đầu khó khăn, Dybala dần chiếm được cảm tình từ HLV Allegri.

Kết thúc trận đấu với Lazio hôm 4/12, Dybala đã có tổng cộng 7 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 945 phút thi đấu ở Serie A. Phong độ của Dybala là nguyên nhân giúp Juventus đang âm thầm trở lại trong cuộc đua vô địch.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top