“Dừng lại đi anh… không muốn cưới thì để em về lấy chồng”. Thành vẫn không chịu buông tha, lúc ấy Lan đã nghĩ mình hết đường thoát thân...


>>> Xem thêm tin tức tại đây!

Lan là một cô gái nhạnh nhẹn, hoạt bát lại sở hữu nước da trắng ngần nên được khá nhiều chàng trai để ý. Ngay từ những ngày đầu bước chân vào giảng đường đại học, Lan đã bị một cậu bạn lớp bên cạnh bám riết không rời, phải mất khác nhiều thời gian và nhờ sự trợ giúp của cả anh trai (khi đó đang học năm cuối) hỗ trợ cô mới cắt được cái đuôi ấy.

Từ đó trở đi, hễ cứ chàng nào mon men làm quen là Lan tìm cách tránh luôn từ đầu. Bởi cô chưa muốn bước chân vào ngưỡng cửa yêu đương sớm, Lan nghĩ ra trường công việc ổn định khi đó yêu vẫn chưa muộn.

Và cô đã thực hiện được đúng ý định của mình. Cô tốt nghiệp loại khá và may mắn tìm ngay được một công việc trên thành phố. Dù thu nhập ban đầu chưa cao nhưng tự cô có thể trang trải được cuộc sống mà không cần tới sự chu cấp của bố mẹ nữa. Những ngày làm việc tại đây, cô lọt vào tầm ngắm của Thành – nhân viên phòng kỹ thuật, hơn cô 3 tuổi.

Hai người có sở thích chung là thích dạo quanh thành phố những ngày cuối tuần và ăn những món ăn vỉa hè nên nhanh chóng quen thân nhau. Sau 2 tháng hẹn hò, Lan chính thức nhận lời tỏ tình của Thành. Họ trở thành một cặp trai tài gái sắc trong công ty.

>>> Xem thêm tin nhanh tại đây!

Những ngày làm việc tại đây, cô lọt vào tầm ngắm của Thành – nhân viên phòng kỹ thuật, hơn cô 3 tuổi. (Ảnh minh họa)

6 tháng yêu nhau Lan đã được hưởng trọn niềm vui bên người đàn ông mà cô yêu thương. Gia đình và bạn bè để ủng hộ cho họ, ai cũng nghĩ sẽ sớm được nhận thiệp hồng. Thấy Thành là một người đàn ông tốt, lại lo lắng cho người yêu hết lòng nên Lan đã đặt trọn niềm tin vào anh và xác định tương lai với anh. Hùng cũng luôn miệng nói với mọi người là đời này chỉ cưới Lan làm vợ.

>>> Xem thêm xa hoi tại đây!

Họ đang hạnh phúc như vậy thì không ngờ My – người yêu cũ của Thành đi du học nước ngoài trở về. Và chính My là người thứ ba xem vào làm cho tình yêu của Thành và Lan chao đảo.

Từ ngày gặp lại My, Thành luôn tìm cách tránh mặt người yêu, thậm chí anh còn nghỉ việc không có lý do. Hôm nào đi đến công ty cũng trong tình trạng ngáp ngủ vì đêm hôm trước anh đã thức cả đêm đi bar với người cũ. Mọi chuyện diễn ra trong vòng 1 tuần thì Lan đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với người yêu.

- Anh có còn yêu em nữa không hay anh muốn quay lại với chị ấy.

- Anh xin lỗi, anh vẫn yêu em mà.

- Thế chị ấy thì như thế nào?

- Thì chỉ là 3 năm mới gặp lại. Vừa về cô ấy chưa liên lạc lại với bạn cũ được nên rủ anh đi chơi cùng cho đỡ buồn thôi.

- Anh đi với chị ấy như vậy đủ rồi. Nếu còn yêu em, em muốn anh nên dừng lại chuyện này.

Hôm ấy Thành đã đồng ý với Lan chấm dứt với tình cũ nhưng những hôm sau cô thấy người yêu chẳng có thay đổi gì. Tình cảm của hai người cũng nhạt hơn, thực lòng Lan không muốn chuyện đó vì cô rất yêu anh.

>>> Xem thêm tin bien dong tại đây!

Một lần mẹ Thành có gọi điện cho Lan hỏi thăm về chuyện của hai người, vì dạo đó thấy Lan ít về nhà bà chơi. Lan không dám nói sự thật chỉ bảo là hai người bận. Mẹ Thành đã bóng gió nhắc đến chuyện cưới xin, ý bảo Lan về nói trước với bố mẹ xem ý bố mẹ cô thế nào. Lan chỉ cười bảo, “Bác cứ để tụi con có thời gian tìm hiểu nhau thêm”.

Thấy bố mẹ Thành đã giục cưới nhưng anh thì vẫn im lặng, Lan quyết định dứt khoát một lần. Cô chủ động nói chia tay: “Mình chia tay anh nhé, em thấy anh vẫn chưa quên được chị ấy đâu”.

Nghe Lan nói vậy Thành giật mình tỉnh ngộ, anh biết người yêu mình rất cương quyết, nói là làm. Trong lúc ấy, để níu giữ Lan, anh chẳng biết làm gì đành cầu xin.

- Đừng bỏ anh, anh hứa sẽ chấm dứt với cô ấy nhưng em cho anh thời gian được không.

- Em cho anh thời gian gần 2 tháng rồi nhưng không thấy chút nào thay đổi ở anh, có lẽ mình nên dừng lại.

Thành cố gắng níu giữ người yêu, trong đầu anh ta nảy ra ý định quyết không để Lan rời bỏ mình. Lúc ấy trong phòng Thành chỉ có hai người, anh ta khéo léo chốt cửa lại rồi bắt đầu dồn Lan lại gần giường.

- Tối nay ở lại đây với anh nhé, anh muốn chứng minh cho em thấy anh yêu em thật lòng mà – Vừa nói Thành vừa nhanh tay ôm chặt lấy Lan.

- Anh đừng có làm bậy.

- Không thế này, làm sao em chịu ở bên anh, thực lòng anh yêu cả hai người – Thành vừa nói vừa lần giở từng chiếc cúc áo của người yêu.

Quá kinh tởm trước câu nói của Thành, Lan lấy hết sức đẩy người yêu ra:“Dừng lại đi anh… không muốn cưới thì để em về lấy chồng”. Thành vẫn không chịu buông tha, lúc ấy Lan đã nghĩ mình hết đường thoát thân nhưng may mắn đúng lúc ấy có người gõ cửa. Một người cùng xóm trọ của Thành sang mượn cái USB.

Thành ra mở cửa thì Lan cũng vội vã đi ra lên xe về thẳng, cô thực sự không ngờ người đàn ông mình yêu thương đã định đi tới hôn nhân lại là người có bộ mặt ghê tởm đến như vậy. Suýt chút nữa cô đã bị hắn cướp mất đời con gái, cô phóng thật nhanh vì sợ hắn ta có thể đuổi theo. Về đến cửa phòng mình, Lan mới biết cô đã thoát thân an toàn, lúc này cô mới dám bật khóc.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top