Trước báo giới, HLV Wenger thừa nhận hối hận vì đã bán Fabregas vào năm 2011.
>> Cập nhập liên tục ket qua bong da truc tuyen
Trận đấu ở Emirates giữa Arsenal và Chelsea vào cuối tuần này sẽ có ý nghĩa đặc biệt với sự trở lại “mái nhà xưa” của tiền vệ Fabregas. Chắc chắn, tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ là gương mặt nhận được nhiều sự chú ý nhất ở cuộc tử chiến này.
 
 
Trước thềm trận đấu, HLV Wenger thừa nhận rằng ông hối hận vì để Fabregas rời khỏi Arsenal vào năm 2011. Ông nói: “Tôi hối hận vì đã để Fabregas ra đi. Nhưng tôi muốn mọi cầu thủ đều được tôn trọng.
 
Bên cạnh đó, HLV người Pháp cũng hy vọng Alexis Sanchez có thể giành chiến thắng trước Eden Hazard, Harry Kane, Diego Costa, David de Gea và Philippe Coutinho trong cuộc đua giành Cầu thủ xuất sắc nhất.
 
Ông nói thêm: “Đây là mùa giải đầu tiên của Alexis Sanchez ở giải bong da ngoai hang anh Premier League. Cậu ấy sẽ cạnh tranh với Fabregas trong cuộc đua giành Cầu thủ xuất sắc nhất  bang xep hang bong da anhPremier League mùa giải này”.
 
Trong những năm qua, Chelsea luôn trở thành hung thần của Arsenal. Lần cuối cùng, “Pháo thủ giành chiến thắng trước đội bóng cùng thành phố vào ngày 29/10/2011. Kể từ đó tới nay, họ trải qua 7 trận liên tiếp không biết tới mùi chiến thắng (hòa 2, thua 5), trong đó có thất bại 0-6 ở mùa giải trước.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top