Sau màn trình diễn ấn tượng, đích thân Di Maria đã tiến cử người đồng hương tại Benfica cho ban lãnh đạo Man Utd.

>> Cập nhập liên tục ket qua bong da truc tuyen

Di Maria tiến cử người cho Man Utd. Theo Daily Star, tiền vệ Di Maria đang cố gắng thuyết phục lãnh đạo Man Utd chiêu mộ tiền vệ người đồng hương hiện đang khoác áo Benfica, Nicolas Gaitan. Được biết, Gaitan có giá khoảng 36 triệu bảng.
 
 
Arsenal tiến gần tới Higuain. Theo giới truyền thông Ý, Arsenal đã thỏa thuận xong với Higuain về các điều khoản cá nhân. Công việc của Arsenal bây giờ chính là thuyết phục Napoli nhả người.
 
Bayern quyết đưa Pep “vào tròng”. Sau trận thắng Porto 6-1 để giành vé vào bán kết Champions League, Bayern Munich thuyết phục Pep Guardiola về việc gian hạn hợp đồng. Bản hợp đồng hiện tại giữa Pep với Bayern còn thời hạn đến 2016.
 
Barca sẽ vô địch châu Âu. Ngay sau khi hoàn tất vòng tứ kết Champions League, các nhà cái hàng đầu châu Âu đã đưa ra kèo cho chức vô địch. Theo đó, Barca được đánh giá cao nhất với tỉ lệ 2,76 (đặt 1; ăn 2,76).
 
Ancelotti muốn Motta. Tờ El Mundo Deportivo đưa tin HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đang nỗ lực chiêu mộ Thiago Motta khoác áo PSG. Nếu Illarramendi và Khedira rời sân Bernabeu trong Hè này, có khả năng Ancelotti sẽ thuyết phục Motta đến Bernabeu.

>> Xem thêm bang xep hang bong da anh tại đây
 
 
Wenger kêu gọi CĐV Arsenal chào đón Fabregas. Trước trận derby London giữa Arsenal vs Chelsea diễn ra vào cuối tuần này, HLV người Pháp mong muốn ngày về Emirates của cậu học trò cũ diễn ra trong êm đẹp khi kêu gọi các CĐV Arsenal thể hiện sự tôn trọng.
 
Ottmar Hitzfeld muốn Favre thay Guardiola. Cựu HLV nổi tiếng của Bayern Munich Ottmar Hitzfeld tin rằng Lucien Favre sẽ là ứng viên hoàn hảo để thay thế Pep Guardiola dẫn dắt Bayern Munich nếu đội bóng số 1 của Đức chia tay nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Guardiola hiện đang là mục tiêu theo đuổi của Man City.
 
Sagna không hối hận khi bỏ rơi Arsenal. Trải qua một mùa giải thất vọng trong màu áo mới Man City nhưng hậu vệ Bacary Sagna khẳng định anh sẽ không thay đổi quyết định ra đi nếu được lựa chọn lại.
 
Nhật Bản đăng cai Club World Cup. LĐBĐ thế giới FIFA thông báo Nhật Bản sẽ là nơi diễn ra 2 kỳ Club World Cup sắp tới 2015 và 2016. Lần gần nhất Nhật Bản tổ chức giải đấu này là vào năm 2012.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top