Tấm vé tới Wembley dự chung kết FA Cup không phải mục tiêu quá khó với Arsenal khi đối thủ đêm nay ở vòng bán kết của họ chỉ là Reading.
>> Xem thêm trực tiếp trận đấu giữa Reading – Arsenal trên link sopcast
Lực lượng
- Reading: Khả năng ra sân của Pavek Pogrebnyak và Nathaniel Chalobah còn bỏ ngỏ.
- Arsenal: Vắng Alex Oxlade-Chamberlain và Mikel Arteta (chấn thương).
Phong độ và đối đầu
- Reading chưa thắng trong 5 trận đấu gần nhất (thua 2, hòa 3).
- Arsenal đang duy trì mạch 8 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.
- Arsenal toàn thắng trong 12 lần chạm trán Reading trước đây (3 ở FA Cup, 3 ở League Cup và 6 ở Premier League).
Trong khi nhiều đại gia Premier League như Chelsea, Man Utd, Man City, Tottenham lần lượt gục gã ở FA Cup thì Reading, 1 tiểu gia đến từ giải hạng Nhất, lại đường hoàng giành vé vào bán kết. Liệu đội bóng đang xếp gần đáy giải Championship này có thể gây bất ngờ ở FA Cup năm nay? Có thể là không!
Arsenal chắc suất tới Wembley dự chung kết FA Cup
Lich thi dau bong da của Reading ở FA Cup mùa này là con đường trải đầy hoa hồng. Kể từ vòng 3 cho tới tứ kết, đội bóng của Steve Clarke chỉ phải chạm trán các đối thủ không quá khó như Huddersfield Town, Cardiff, Derby County rồi Bradford. Nhưng giấc mơ giành FA Cup lần đầu tiên của Reading sẽ không còn dễ dàng khi ở bán kết, họ phải chạm trán Nhà ĐKVĐ Arsenal.
Dù đã bổ nhiệm Steve Clarke thay thế Nigel Adkins (hồi tháng 12/2014), Reading vẫn chưa thể cải thiện màn trình diễn nhạt nhòa của mình ở Championship. Tính tới nay, qua 43 vòng đấu, đội chủ sân Madejski vẫn chôn chân ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng.
Dù đang sở hữu nhiều cầu thủ từng chinh chiến ở Premier League như Anton Ferdinand, Pavel Pogrebnyak, Nathaniel Chalobah, Yakubu Aiyegbeni hay Nathan Ake, Reading vẫn không để lại nhiều dấu ấn trong lối chơi. Tính ra, trong 10 vòng đấu gần nhất ở Championship, đội quân của Steve Clarke chỉ có kqbd thắng vỏn vẹn 1 trận, còn lại là 4 hòa, 5 thua.
Phong độ của Reading trái ngược hoàn toàn với Arsenal, đội bóng đang duy trì mạch 8 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Tính ra, trong năm 2015, Pháo thủ là đội bóng có thành tích ấn tượng nhất ở Premier League khi giành tổng cộng 33 điểm.
Dù thăng hoa nhưng Arsenal còn rất ít cơ hội đua tranh chức vô địch Premier League với Chelsea. Bởi vậy, thầy trò Wenger đang dồn tất cả tinh thần và lực lượng cho cuộc chiến ở FA Cup, danh hiệu duy nhất giúp họ thoát khỏi cảnh trắng tay ở mùa giải này. Đó là cái kết không tồi với Arsenal trong bối cảnh họ đang trỗi dậy qua từng mùa giải.
Đêm nay, ngoại trừ vị trí ở khung gỗ, có khả năng HLV Wenger sẽ tung tất cả những quân bài tốt nhất để sớm đạt mục tiêu giành vé vào chung kết.
Với đội hình mạnh, lại đang đạt được sự hưng phấn cao độ, Arsenal hoàn toàn có khả năng tạo cơn mưa bàn thắng vào lưới Reading. Cần nhớ rằng trong 12 lần chạm trán Reading trước đây, Pháo thủ toàn thắng. Thậm chí, họ còn ghi tới 37 bàn thắng (trung bình hơn 3 bàn/trận).
>> Xem thêm bang xep hang seagame tại đây

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top