Nhà phát hành NCSoft vừa đăng kí với cơ quan quản lý của Hàn Quốc nhằm tăng độ tuổi giới hạn với tựa game này.

NCSoft vừa chính thức nộp đơn lên Ủy ban Quản lý Game Hàn Quốc để tăng độ tuổi giới hạn chơi game Aion lên mức trên 18 tuổi. Như vậy, nếu yêu cầu này được thông qua, các game thủ dưới 18 tuổi ở Hàn Quốc sẽ không được tham gia vào hầu hết server của tựa game này.
Tuy nhiên, cánh cửa vào thế giới Aion chưa hẳn đã đóng sập với các game thủ trẻ tuổi. NCSoft cho biết sẽ lập các server dành cho game thủ trên 15 tuổi để họ tiếp tục trải nghiệm game mà không gặp phải các nội dung người lớn.

Trước đó, vào ngày 6/10, Aion cũng từng được đề nghị xếp hạng game 18+ nhưng chưa được Ủy ban này thông qua. Sau đó, NCSoft đã xem xét lại những nội dung trong game và đăng kí lại với lí do dựa trên các hiệu ứng bạo lực cũng như các nội dung người lớn trong game. Hiện nay, các game thủ dưới 18 tuổi chỉ chiếm 1-2% số người chơi Aion, 98% còn lại là người trên 18 tuổi.
Động thái này diễn ra ngay trước khi NCSoft tung ra bản cập nhật cực lớn cho phiên bản Aion của Hàn Quốc. Có thể bản cập nhật mới này sẽ đi kèm với hàng loạt yếu tố người lớn và tăng tính bạo lực so với trước. Đó chính là nguyên nhân khiến NCSoft phải tích cực tìm cách tăng xếp hạng độ tuổi cho Aion. Bản cập nhật này sẽ được công bố vào tháng 12 tới đây.
Aion phát hành năm 2008 và được đánh giá rất cao tại thị trường châu Á và châu Âu. Đây cũng là một trong những tựa game có thiết kế nhân vật nóng bỏng nhất trên thị trường hiện nay. Mới đây đã xuất hiện những tin đồn về việc Aion được chính thức phát hành tại Việt Nam, đồng thời một nhà phát hành đã tung ra đoạn teaser để hâm nóng cộng đồng. Tuy nhiên, hiện nay thể xác định liệu Aion có thực sự được phát hành tại Việt Nam hay đó chỉ là chiêu trò "ăn theo" của nhà phát hành.
-----------------------------------------------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top