HLV Arsene Wenger đưa ra một số lý do, nhưng vẫn thấy khó hiểu khi đội nhà thua ngược 1-2 trên sân của Swansea ở vòng 11 Ngoại hạng Anh.
Arsenal mở tỷ số nhờ công Alexis và duy trì lợi thế dẫn bàn đến tận phút 74. Nhưng thầy trò Wenger vẫn rời sân trắng tay vì để Sigurdsson rồi Bafetimbi Gomis ghi liền hai bàn từ phút 75 đến 77, ấn định thắng lợi 2-1 cho Swansea.
Alexis-Swansea-v-Arsenal-5637-1415574031
Alexis tiếp tục tỏa sáng, nhưng một mình anh không đủ giúp Arsenal chiến thắng, khi phần còn lại đều có vấn đề. 

"Rất khó giải thích làm thế nào mà chúng tôi đánh mất lợi thế, khi đang kiểm soát mọi chuyện. Tôi nghĩ đội đã để thua một số pha tranh chấp quyết định ở khu vực giữa sân trong khoảng 20 phút cuối và phải trả giá đắt", Wenger chia sẻ sau trận đấu.
Thất bại hôm qua diễn ra theo cùng kịch bản với trận gặp Anderlecht ở Champions League cách đây ít lâu, khi họ dẫn 3-0 nhưng cuối cùng bị gỡ hòa 3-3.
"Chúng tôi không gặp quá nhiều khó khăn ở hiệp đầu và tôi nghĩ đội đã có những cơ hội tốt. Nhưng sau khi dẫn 1-0, có cảm giác như các cầu thủ thiếu sự máu lửa và bản năng kết liễu để có thể sớm giải quyết đối phương", chiến lược gia người Pháp phân tích.
Wenger-8416-1415574032.jpg
Wenger một lần nữa tê tái khi chứng kiến Arsenal lần thứ hai liên tiếp trong vòng bốn ngày vứt bỏ chiến thắng tưởng đã ở rất gần. Ảnh: Reuters.
Vì thất bại này, Arsenal tụt xuống thứ sáu, kém đầu bảng Chelsea 12 điểm. Tuy nhiên, Wenger cho rằng cách biệt mênh mông ấy không phải là vấn đề đáng quan tâm với ông và các học trò.
"Chúng tôi có nhiều thứ để lo ngại hơn là cách biệt với ngôi đầu. Arsenal đã thua một trận đấu mà chúng tôi thật sự không đáng thua. Chúng ta phải sống trong một thế giới thực dụng. Bạn phải thắng những trận cần thắng. Nếu muốn thách thức ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, bạn cần thực dụng hơn so với chúng tôi trận này", Wenger nhấn mạnh.
-----------------------------------------------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top