Những thông tin vừa được công ty quản lý tiết lộ làm fan đứng ngồi không yên.
Sau một thời gian tạm rời Hàn Quốc để tiến hành quảng bá tại Nhật và nhiều quốc gia khác, SECRET sẽ chính thức tái ngộ fan xứ sở kim chi vào tháng 9 tới đây. Kpop sẽ được gặp lại girlgroup 4 thành viên sau 11 tháng xa cách kể từ album chính thức đầu tiên Moving In SECRET.
fan-hao-huc-cho-duoc-secret-dau-doc
SECRET sẽ trở lại vào 13/9 tới đây
Ca khúc chủ đề được chọn lựa cho sự trở lại lần này của các cô gái là Poison, do Kim Ki BumKang Ji Won sáng tác. Đây cũng là tác giả của hàng loạt hit đình đám như Madonna, Starlight Moonlight, Shy Boy... Với Poison, SECRET đã sẵn sàng để một lần nữa dùng nét quyến rũ "bí mật" của mình để "đầu độc" fan.
Một nhân viên từ công ty quản lý của SECRET tiết lộ: "Nhận xét thích hợp nhất về ca khúc này chính là nó thể hiện rất nhiều cá tính của SECRET. Bạn sẽ có thể nhìn thấy một khía cạnh trưởng thành và quyến rũ hơn ở các cô gái, phong cách của họ cũng sẽ rất khác. Hãy chờ đón một SECRET mới mẻ và khác biệt".
fan-hao-huc-cho-duoc-secret-dau-doc
Với "Poison", SECRET hứa hẹn sẽ "đầu độc" fan
bằng nét quyến rũ và trưởng thành hơn
Tương tự như KARA đã trở lại vô cùng sexy với Pandora, các cô gái SECRET cũng sẽ mang đến cho người hâm mộ của mình một chút gợi cảm với Poison. Nhưng khác với tông màu trắng và nude trong trang phục của KARA, trang phục của SECRET sẽ là những màu sắc tươi sáng và rực rỡ hơn.
Đại diện của SECRET còn khiến fan tò mò và mong đợi hơn khi úp mở: "Các thành viên SECRET sẽ trông khác trước rất nhiều. Fan sẽ được thấy kết quả từ chế độ ăn kiêng của nhóm". Những thông tin vừa hé lộ này của TS Entertainment làm người hâm mô vô cùng háo hức.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top