Hai liên minh chỉ đưa ra mức giá từ 150 đến 250 triệu USD cho khối tài sản được Kodak tự ước tính 2,6 tỷ USD.
KodakPatents-jpeg-1344328048_480x0.jpg
Kodak không đạt được dự tính về giá trị tài sản của mình.
Thông tin từ The Wall Street Journal cho biết phiên đấu giá các bằng sáng chế của Kodak đã được mở đầu với những đề nghị chỉ từ 150 đến 250 triệu USD, thấp hơn nhiều so với dự tính 2,6 tỷ USD.
Đại diện của Kodak từ chối bình luận về mức giá đề nghị của các nhà thầu, tuy nhiên, người này phát biểu "toàn bộ quá trình đầu giá, bao gồm các mức giá và thông tin về nhà thầu phải được bảo mật theo lệnh của tòa án phá sản. Việc tiết lộ những điều này là phạm luật và Kodak tin rằng thông tin hiện nay về cuộc đấu giá là không phù hợp".
Trong khi Kodak vẫn mong đợi một mức giá trên 2 tỷ USD, giới quan sát tin rằng các liên minh tham gia không dự định sẽ bỏ ra quá 600 triệu USD.
Kodak đã nộp đơn phá sản từ tháng 1, và quyết định bán khối bằng sáng chế về camera trên thiết bị di động của mình; với hy vọng sẽ đứng trên tư cách là một công ty có tiềm lực tài chính trước tòa án phá sản. Apple, Google và các công ty khác đã hình thành 2 liên minh để đấu giá số tài sản này.

Email Marketing Lap trinh mobile Lap trinh Android Hoc lap trinh di dong Lap trinh PHP Lap trinh Java Kho luu tru 

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top