Hôm nay (30/8), đại diện của Selena Gomez đã thông báo về việc cô bạn đã tậu ngôi nhà mới trị giá 2,9 triệu đô la (gần 60 tỷ VND) ở Tarzana, Los Angeles. Chủ nhân của ngôi biệt thự trước kia là nam diễn viên sinh năm 83 Jonah Hill. Cuối năm 2011, Jonah đã mua ngôi nhà với giá 2,175 triệu đô (khoảng hơn 42 tỷ VND). Nhà mới của Selena gồm 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm, có bể bơi, sân tennis và spa. Biệt thự tọa lạc trong khu đất rộng gần 1,5 nghìn m2. Trước đây, Selena ở cùng nhà với mẹ và cha dượng.
Trang SP đưa tin, mới đây Justin Bieber đã nói đùa với Selena rằng cô bạn là người quá may mắn khi có mình làm bạn trai. Tuy nhiên, những người bạn thân bên cạnh Selena lại không mấy thân thiết với Justin. Selena thậm chí còn có cả hội bạn chuyên kêu gọi cô nàng "đá" bồ yêu. Tuy nhiên cặp đôi này khá hợp tính nhau nên có lẽ chuyện "tan đàn xẻ nghé" vẫn còn ở tương lai rất xa nữa.

Nhà mới của Selena nhìn từ đằng trước.
Phòng khách ấm cúng...
... sang trọng và đầy đủ tiện nghi.
Đây là phòng ăn, nơi Justin và Selena sẽ thường ăn cùng nhau vào thời gian tới.
Còn đây là phòng bếp, nhìn sang và đầy đủ tiện nghi quá đi thôi.
Đầu tuần qua, Justin Bieber đã được mời đến trường quay X Factor ở Hollywood Hills để làm cố vấn cho các thí sinh trong cuộc thi tìm kiếm tài năng này. Tại đây, Justin có nhiệm vụ tiết lộ bí quyết truyền lửa trên sân khấu, các kinh nghiệm ca hát của mình cho các thí sinh sắp bước vào vòng thi. Tại X Factor, sau khi top 16 được chọn 4 giám khảo sẽ chia thành 4 đội. Mỗi đội gồm 4 thí sinh và sẽ có một cố vấn là ca sĩ nổi tiếng. Cố vấn của đội Demi Lovato chính là Nick Jonas, đội của L.A Reid chính là Justin Bieber.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top