"Trọng pháo" của Atletico Madrid gần như chắc chắn lỡ trận đấu quan trọng nhất mùa giải với Real Madrid cuối tuần này.
Đại diện Atletico hôm 19/5 xác nhận Costa bị chấn thương ở lớp cơ thứ nhất thuộc gân kheo chân phải. Thông báo không đề cập đến thời gian nghỉ cần thiết để hồi phục, nhưng theo các chuyên gia loại chấn thương này thường mất đến hai tuần.
Với khoảng thời gian nghỉ này, Costa sẽ không kịp ra sân để đấu Real Madrid trong trận chung kết Champions League tối thứ bảy 24/5.
costa-8694-1400574965.jpg
Costa không thể trực tiếp góp công cho Atletico Madrid lên ngôi vô địch châu Âu.

Costa bắt đầu bị chấn thương gân kheo hành hạ từ hai tuần trước và do đó, anh không thể thi đấu trong trận Atletico hòa Malaga 1-1 vòng 37 La Liga. Cuối tuần qua, số 19 của đội chủ sân Calderon chỉ chơi được 15 phút trong trận hòa Barca thì phải rời sân do chấn thương tái phát. Đây là trận Atletico giành đủ điểm để đoạt ngôi vô địch La Liga lần đầu tiên trong 18 năm.
Mùa này Costa là cây ghi bàn chủ lực cho Atletico. Anh đã có 27 bàn ở La Liga, 1 ở Cup Nhà vua và 8 ở Champions League.
Bên cạnh tin xấu về khả năng chơi trận chung kết Champions League, Costa nhận được một tin tốt là chấn thương không ảnh hưởng đến cơ hội dự World Cup 2014. Giải đấu này sẽ khai mạc sau ba tuần nữa, vừa đủ thời gian cho anh hồi phục và lấy lại cảm giác bóng.
Tối 24/5, trận chung kết Champions League sẽ diễn ra tại sân Da Luz, Lisbon, Bồ Đào Nha. Đây là sân nhà của CLB Benfica.
-----------------------------------------------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top