Ban kỷ luật hôm nay công bố mức phạt Đinh Tiến Thành sau khi "mổ băng" trận Hải Phòng - Quảng Nam ở vòng 15 V-League cuối tuần qua.
Bên cạnh hai trận bị treo giò, trung vệ đội Hải Phòng còn phải nộp năm triệu đồng tiền phạt.
Trong trận đấu diễn ra trên sân Lạch Tray chiều 25/5, khi tiếng còi tan trận vang lên, Tiến Thành đã cởi áo, đe dọa tấn công trọng tài Trung Hiếu cùng các cộng sự.
Hậu vệ đội bóng đất Cảng thừa nhận anh sai khi nổi nóng, phản ứng thái quá. Tuy nhiên, Tiến Thành cho rằng lỗi chính thuộc về trọng tài Trung Hiếu và các cộng sự.
anh-6860-1401077723-7902-1401179872.jpg
Tiến Thành (cởi trần) bị phạt vì hành vi đe dọa trọng tài. 
"Các trọng tài đã bắt bất lợi cho Hải Phòng ngay trên sân Lạch Tray. Phút bù giờ hiệp một, trọng tài chính Trần Trung Hiếu cho Quảng Nam được hưởng phạt đền trong tình huống Almeida vấp vào chân hậu vệ Ngọc Thịnh. Cuối hiệp hai, trọng tài biên Ngọc Minh lại bắt lỗi việt vị vô lý với Quang Hải khi hậu vệ Quảng Nam phá bóng vào chân đồng đội của tôi. Tan trận, tôi bức xúc nên mới tiến tới hỏi vì sao lại bắt vô lý. Nhưng trọng tài Trung Hiếu khi đó chửi bậy, nói tôi dốt không biết luật", trung vệ của Hải Phòng chia sẻ với VnExpress.
Kết quả mổ băng cũng giúp Ban trọng tài xác định trọng tài Trung Hiếu và cộng sự đã sai ở tình huống thổi penalty cũng như bắt việt vị trận Hải Phòng - Quảng Nam. Tổ trọng tài này, vì thế, bị kết luận không hoàn thành nhiệm vụ và sẽ bị treo còi.
Tuy nhiên, theo đúng quy định, Ban trọng tài không công bố thời hạn treo còi với trong tài Trung Hiếu và các cộng sự
-----------------------------------------------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top