Brendan Rodgers cho rằng xếp 10 người chắn trước khung thành như Chelsea là chuyện đội bóng nào cũng làm được.
managers-3131945-4182-1398643055.jpg
Liverpool để thua Chelsea hai lần mùa này. 
"Họ phòng ngự lùi sâu, tôi nghĩ có đến hai chiếc xe buýt đứng chắn trước khung thành", Rodgers nhận xét về hàng phòng ngự của Chelsea sau trận thua 0-2 ở vòng 36 giải Ngoại hạng Anh. "Tôi không nghĩ đó gọi là chiến thuật. Bất kỳ ai cũng có thể yêu cầu đội bóng làm điều tương tự. Chelsea có những cầu thủ rất tuyệt vời nhưng họ lại chọn cách phòng ngự, hy vọng có thể thắng nhờ phản công và sai lầm của đối thủ."
Đúng như Rodgers nói, cả hai bàn thắng của Demba Ba và Willian ghi cho Chelsea hôm qua 27/4 lần lượt đến từ sai lầm của Steven Gerrard trong hiệp một và một pha phản công ở cuối hiệp hai. Còn lại, phần lớn thời gian thi đấu Chelsea phòng ngự lùi sâu, khiến các tiền đạo Liverpool không một lần xuyên phá thành công.
"Các cầu thủ của tôi đã làm tất cả nhưng thiếu may mắn", Rodgers nói. "Tính luôn thủ môn thì họ có đến 10 người thường xuyên trong vòng cấm địa. Họ sẽ không bao giờ tấn công nếu không bị dẫn bàn trước. Đó là cách đá tốn thời gian, không muốn chiến thắng".
74473531-022057413-8828-1398643055.jpg
Demba Ba ghi bàn mở tỷ số từ cú trượt chân của Gerrard.
Sai lầm của Gerrard ở cuối hiệp một khiến Liverpool lâm vào thế khó. Tuy nhiên, HLV Rodgers cho biết không ai trong đội có thể trách cứ Gerrard vì anh đóng vai trò lớn đưa Liverpool lên đỉnh bảng mùa này.
Liverpool vẫn đứng đầu bảng với 80 điểm, nhiều hơn ba điểm so với Man City - đội đang đá ít hơn một trận. Chelsea xếp thứ hai với 78 điểm.
Chính vì vậy Liverpool và Man City vẫn được xem là hai đội sáng cửa vô địch hơn. Trong trường hợp hai đội bằng điểm nhau sẽ xét đến hiệu số bàn thắng bại. Man City đang có ưu thế lớn với 8 bàn nhiều hơn Liverpool (+58 so với +50).
-----------------------------------------------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top