Zinedine Zidane đã có màn ra mắt cương vị HLV trưởng Real Madrid không thể hoàn hảo hơn với chiến thắng “5 sao” trước Deportivo. Sau đây là 5 điểm rút ra từ trận đấu bong da này.
Đội hình đầu tiên của Zidane
James Rodriguez có thể bán được nhiều áo hơn, nhưng Isco mới là lựa chọn yêu thích của Zidane cho hàng tiền vệ Real Madrid.
Với kỹ thuật cá nhân điêu luyện và sự sáng tạo tuyệt vời, Isco trở thành “đỉnh” tấn công hiệu quả nhất trong tam giác tiền vệ với Modric và Kroos. Sự xuất hiện của Isco ít nhiều giúp Real cân bằng hơn bởi lẽ cầu thủ nhỏ con này tích cực lùi sâu phòng ngự hơn James.
Một điểm đáng chú ý khác ty le bong da trong đội hình đầu tiên của Zidane là việc Dani Carvajal được lựa chọn trước Danilo. Đây cũng là điều hợp lý khi Carvajal vốn là hậu vệ phải số 1 của Los Blancos trong 2 năm qua, trước khi họ bạo chi mua Danilo.
Phong cách chỉ đạo của Zidane
Zidane xuất hiện đầy lịch lãm với 1 bộ vest sang trọng, nhưng anh không ngại tạo ra những tư thế chỉ đạo… khó nhằm truyền tải đúng thông điệp mong muốn đến các học trò trên sân. Bên cạnh đó, Zidane không thể hiện nhiều cảm xúc với cơn mưa bàn thắng của Real Madrid.
5 điều rút ra sau màn ra mắt “5 sao” của Zidane
Về cơ bản huyền thoại người Pháp đã thể hiện rất tốt trên đường pitch, nhưng người ta vẫn cần thêm nhiều trận đấu nữa để xác định đúng phong cách của anh.
Phòng ngự yếu đuối
Tỉ số livescore 5-0 rất dễ đánh lừa khán giả về một Real Madrid vượt trội đối thủ. Nhưng thực tế họ chỉ vượt trội ở khả năng tận dụng cơ hội.
Trong hiệp 1, hàng thủ của Real tỏ ra khá mong manh khi nhiều thời điểm, họ chơi với sơ đồ giống… 4-0-6. Việc thiếu một chốt chặn đáng tin cậy ở giữa sân có thể khiến Los Blancos trả giá bất cứ lúc nào. Cần biết rằng ở La Liga và Champions League còn rất nhiều đội bóng “nguy hiểm”, khôn ngoan hơn Derpotivo và có đủ khả năng trừng phạt Real.
Vai trò của Gareth Bale
Bale đã tỏa sáng rực rỡ trong trận ra mắt của Zidane với 1 hat-trick, qua đó tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng ở mùa giải này.
5 điều rút ra sau màn ra mắt “5 sao” của Zidane
Ngôi sao người xứ Wales đang đứng đầu danh sách kiến tạo ở La Liga và có nhiều bàn thắng hơn Antoine Griezmann hay Lionel Messi. ketquabongda Anh cũng trở thành cầu thủ đầu tiên lập 2 hat-trick ở mùa giải này.
Tuy vậy, vấn đề sau cùng nhất ở Bernabeu vẫn là vai trò của Bale. Liệu màn trình diễn xuất sắc đêm qua có giúp ngôi sao này đánh bật Ronaldo và trở thành trung tâm trong kế hoạch tấn công của Los Blancos trong thời gian tới?
Những dự đoán sai lầm
Trước trận ra mắt của Zidane, rất nhiều tờ báo tin rằng Isco sẽ phải ra đi trong tháng Giêng này để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên, qua đó cạnh tranh 1 suất dự Euro cùng Tây Ban Nha. Tuy vậy, Isco đã được tin dùng.
Vấn đề bây giờ thuộc về James Rodriguez và Jese Rodriguez, đặc biệt là trường hợp của Jese. Tiền đạo người Tây Ban Nha vốn rất bất mãn trong thời gian qua vì không được tin dùng và anh sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị dưới thời Zidane. Nhiều khả năng, Jese sẽ đòi ra đi ngay trong tháng Giêng này nhằm tìm kiếm cơ hội mới cho riêng mình.

About Thu Huyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top