Chiến lược gia của Atletico Madrid cảm thấy hạnh phúc khi chứng kiến chân sút người Tây Ban Nha ghi cú đúp vào lưới Real Madrid ở vòng 1/8 Cup nhà vua Tây Ban Nha.
torres-8938-1421374997.jpg
Torres khởi đầu như mơ trong lần trở lại Atletico. 
"Cậu ấy ra đi, trưởng thành và trở về như một người đàn ông", Diego Simeone nói. "Tôi rất mừng cho Torres và các cổ động viên cảm thấy hạnh phúc. Sự xuất hiện của Torres mang tới điều tốt lành cho đội bóng dù có một số người còn nghi ngờ".
Xem Lich bong da hom nay các giải đấu !
Chân sút 30 tuổi chia tay Atletico để gia nhập Liverpool năm 2007. Sau đó Torres còn khoác áo Chelsea và AC Milan trước khi quay lại sân Vincente Calderon vào kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015. Đã có 45 nghìn cổ động viên Atletico tới chào đón Torres trở lại mái nhà xưa.
Trong trận derby thành Madrid tối thứ năm, Torres ghi cú đúp giúp Atletico hòa 2-2 với Real ở lượt về và thắng chung cuộc 4-2.  Đây là lần đầu tiên Torres ghi bàn trên sân Bernabeu, điều anh không làm được trong giai đoạn khoác áo Atletico trước đây. Cú đúp này cũng là lần đầu tiên Torres ghi được hơn một bàn thắng trong một trận cấp câu lạc bộ từ năm 2013.
"Đây là một ngày tuyệt đẹp để tận hưởng. Tôi cảm thấy hạnh phúc cho những ai chứng kiến trận đấu. Đây là bàn thắng đầu tiên kể từ khi trở về nhà và trên sân vận động tôi chưa từng lập công", Torres cho biết.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top