Cung Hoàng đạo nào sẽ gặp rắc rối trong tuần này, có cách nào để "đá bay" vận rủi đó không? Hãy cùng 12 cung hoang dao xem nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Đây có lẽ là quãng thời gian kinh khủng nhất của Kim Ngưu từ trước đến giờ, mọi ý kiến, quan điểm bạn đề ra thường xuyên bị mọi người gạt bỏ khiến bạn cảm thấy bị cô lập. Điều này xuất phát từ chính bản thân Kim Ngưu, bạn có xu hướng làm quá mọi thứ và nghĩ rằng mình-luôn-đúng. Trong tuần mới này, Kim Ngưu sẽ còn gặp một số vấn đề liên quan đến vấn đề giao tiếp với mọi người. Nếu nghiêm trọng, nó có thể ảnh hưởng nhiều đến các mối quan hệ của bạn đấy.
 
Lời khuyên từ chiêm tinh: Học cách lắng nghe
 
Song Tử (21/5 – 21/6)
 
Song Tử sẽ có một vài mong muốn vượt quá thực tế trong tuần này. Bạn không thể mơ đến chiếc xe hơi nếu túi tiền trống rỗng, không thể hàn gắn lại chuyện tình cảm khi cả hai đã thực sự chấm dứt,… Bên cạnh đó, một số vấn đề liên quan đến đồng nghiệp, bạn bè cũng có thể khiến Song Tử đau đầu. Bạn bị buộc phải đứng giữa hai sự lựa chọn, mâu thuẫn trong cách bạn xử lí tình huống cũng sẽ gây cho bạn vô số rắc rối.
 
Lời khuyên từ chiêm tinh: Kiên trì, tỉnh táo để giải quyết mọi chuyện
 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)
 
Cao trào trong mối quan hệ của Xử Nữ mới bắt đầu, và bạn không muốn bất cứ điều gì ảnh hưởng đến nó? Nên cẩn thận, đừng làm quá mọi chuyện, quá “cố thủ” và hạn chế những vấn đề tác động đến hai người. Quá khắt khe cũng có thể phản tác dụng. Những ngày đầu tuần sẽ là quãng thời gian mệt mỏi và khiến Xử Nữ chán chường nhất, nó khiến bạn mất tập trung trong cả công việc lẫn tình cảm.
 
Lời khuyên từ chiêm tinh: Để bản thân thư giãn, ngủ đủ giấc.
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
 
Kéo dài từ cuối tuần trước đến nay, sự mệt mỏi dường như khiến Bọ Cạp kiệt quệ và không còn ý chí để làm việc. Bạn có xu hướng thu hẹp bản thân, tự ti và có những suy nghĩ tiêu cực về chính mình. Một số vấn đề liên quan đến lòng tin, sự trung thực trong những mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp cũng khiến bạn hạn chế cởi mở, giao tiếp với mọi người.
 
Lời khuyên từ chiêm tinh: Mọi chuyện sẽ khá hơn vào khoảng gần cuối tuần, hãy tin tưởng vào bản thân.
   
cung-hoang-dao-gap-han
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
 
Rất nhiều vấn đề "tấp nập" đến trong tuần này buộc Bảo Bình phải giải quyết. Một số bất đồng trong chuyện tình cảm có thể khiến tâm trạng bạn chán nản dẫn đến suy nghĩ tiêu cực. Bên cạnh đó, chuyện tiền nong không mấy khá khẩm đối với Bảo Bình còn thất nghiệp cũng tạo nên một áp lực rất lớn. Dù mọi chuyện có thế nào, hãy nhớ đến gia đình, những người luôn sẵn sàng chia sẻ niềm vui, nỗi buồn với bạn.
 
Lời khuyên từ chiêm tinh: Suy nghĩ tích cực, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top