HLV Man Utd, Louis van Gaal thừa nhận ông khá khó chịu vì phải ký hợp đồng với Memphis Depay trước khi mùa giải ngoai hang anh kết thúc.

Theo Van Gaal, thương vụ này sẽ khiến Quỷ đỏ bị sao nhãng nhưng ông không còn lựa chọn nào khác vì sự cạnh tranh quyết liệt từ Paris SG.
 
 
QPR hỗ trợ Ferdinand. QPR khẳng định họ sẽ hỗ trợ Rio Ferdinand tối đa trong thời gian tới để giúp trung vệ này vượt qua nỗi đau mất vợ. Ngoài ra, QPR cho phép Ferdinand lựa chọn thời điểm quay lại tập luyện và lich thi dau ngoai hang anh cùng đội bóng.
 
Sturridge nghỉ đến tháng 9. HLV Liverpool, Brendan Rodgers xác nhận Daniel Sturridge sẽ phải nghỉ thi đấu đến tháng 9 sau ca phẫu thuật đầu gối ở Mỹ. Điều này có nghĩa tiền đạo người Anh sẽ bỏ lỡ tháng đầu tiên của mùa giải tới.
 
Welbeck sẽ trở lại. HLV Arsenal, Arsene Wenger cho biết Danny Welbeck sẽ kịp trở lại trước khi mùa giải này kết thúc. Tuy vậy, tiền đạo người Anh chắc chắn vắng mặt trong trận đấu với Swansea sắp tới.
 
Hull mất Diame. Hull City vừa phải nhận tin xấu khi tiền vệ ngôi sao của họ, Mohamed Diame sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này vì chấn thương đầu gối. Hiện tại, Hull đang đứng thứ 17 ở Premier League và có nguy cơ lớn phải xuống hạng.
 
Liverpool không hỏi mua Wijnaldum. Giám đốc kỹ thuật của PSV, Marcel Brands khẳng định Liverpool chưa hề tiếp cận Georginio Wijnaldum như các tin đồn gần đây. Ngoài ra, ông nhấn mạnh PSV cũng không muốn bán tiền vệ tấn công này.
 
Wenger quyết giữ Walcott. Trước báo giới, HLV Arsenal – Wenger tuyên bố “Walcott không phải để bán”. Hiện tại, tiền đạo người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng và chưa có ý định đàm phán gia hạn với Pháo thủ.
>> Cập nhập ket qua bong da hom nay nhanh nhất tại đây!
 
 
Anh có thêm suất dự Europa League. Theo thông báo của UEFA, Anh sẽ có thêm 1 suất dự Europa League từ vòng sơ loại nhờ đứng thứ 2 trên BXH Fair Play mùa này. Nước đứng đầu – Hà Lan, và thứ 3 – Cộng hòa Ireland cũng có thêm 1 suất. 
 
Gotze xin lỗi fan Bayern. Chiều nay, Mario Gotze đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ Bayern vì thái độ không phù hợp sau trận thua đậm Barcelona. Ngay khi còn mãn cuộc vang lên ở Camp Nou, Gotze đã nói chuyện cười đùa vui vẻ với thủ môn Barca Marc-Andre ter Stegen bất chấp thất bại nặng nề của đội nhà.
>> Xem thêm lich bong da seagame tại đây!

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top