Thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm mong muốn được HLV Miura trao cơ hội khoác áo ĐT U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28.

>> Cập nhập ket qua bong da hom nay tại đây!



Thủ môn mang hai dòng máu Việt – Nga Đặng Văn Lâm mới đây đã bày tỏ nguyện vọng trở về Việt Nam và mong muốn HLV Miura trao cơ hội thử sức tại SEA Games 28.

Đặng Văn Lâm cho biết, đây là kỳ SEA Games cuối mà anh có cơ hội tham dự vì những năm tới sẽ quá tuổi nên không muốn bị bỏ lỡ.

>> Xem thêm ket qua bong da hom nay tại đây!

“Tôi rất muốn về Việt Nam thử việc trong màu áo U23 Việt Nam”, Lâm cho hay. “Nếu có cơ hội, tôi sẽ chứng minh cho HLV Miura thấy được chuyên môn của mình. Dù từng thất bại trong việc tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở V-League nhưng tôi vẫn còn nguyên khao khát được khoác áo U23 Việt Nam hay ĐTQG.

Thời gian từ nay đến khi SEA Games 28 diễn ra còn rất ít, nhưng dù là còn cơ hội nhỏ nhất tôi vẫn hy vọng sẽ được HLV Miura để ý và cho thử sức trong đội hình U23 Việt Nam”.

Theo Livescore, vào ngày hôm qua 10/5, Lâm đã gọi điện trao đổi với HLV Miura. Trong cuộc gọi điện này, chiến lược gia người Nhật không hứa sẽ gọi cầu thủ này, nhưng theo những lời của Lâm thì ông Miura đã “hứa sẽ gọi lại sau”.

Đặng Văn Lâm sinh năm 1993 tại Moscow, anh hiện đang chơi bóng cho một CLB hạng 2 của nước Nga. Trước khi tới Việt Nam vào năm 2011 để khoác áo HAGL, cũng như ĐT U19 Việt Nam, Lâm từng trải qua 5 năm đào tạo ở CLB danh tiếng của Nga Spartak Moscow, vào sau đó là thêm 4 năm nữa tại Dinamo Moscow.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top