Với phong độ ấn tượng trong mùa giải này, Ashley Young sẽ được Man Utd thưởng cho một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm.
>> Xem thêm Livescore
Ashley Young từng bị liệt tên vào danh sách “cần thanh lý” của Man Utd ở mùa hè trước, nhưng cuối cùng, anh vẫn trụ lại Old Trafford và có những thời điểm thi đấu như “lên đồng”, giúp Quỷ đỏ có được không ít điểm số quan trọng.
>> Theo dõi du doan bong da

Điều đáng nói hơn, Young có thể thích nghi với mọi vai trò mà HLV Louis van Gaal yêu cầu, ngay cả việc phải thi đấu như một hậu vệ cánh. Chính điều này đã gây ấn tượng mạnh với HLV người Hà Lan và ông đã thuyết phục BLĐ Man Utd trao cho Young một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm, đến 2018.
Hợp đồng cũ của Young còn thời hạn đến mùa hè 2016 với mức lương 120 nghìn bảng 1 tuần. Trong hợp đồng mới, ngoài thời hạn được gia tăng, các điều khoản cá nhân khác gần như không đổi. Sở dĩ có điều này bởi Young không phải ngôi sao lớn ở Old Trafford, ngoài ra, anh cũng sắp bước qua tuổi 30.
Ở một diễn biến khác, phong độ tốt tại Man Utd đang giúp Young có cơ hội trở lại đội tuyển Anh. Lần cuối cùng tiền vệ này thi đấu cho Tam sư là tháng 9 năm 2013 và HLV Roy Hodgson đang xem xét gọi anh chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại Euro 2016 sắp tới.


>> Xem bong da truc tuyen giải NHA tại đây

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top