Các tuyển thủ cho biết các món đa dạng, được chế biến khác Việt Nam nhưng vẫn có thể ăn uống ngon miệng.
anuong-9922-1417653409.jpg
Các tuyển thủ Việt ăn uống ngon miệng, đảm bảo sức khỏe tập luyện và thi đấu.

"Trước khi sang chúng tôi cũng có chút e ngại về chuyện ăn uống bởi Malaysia là nước đạo hồi. Tuy nhiên, may mắn là sang đây mọi chuyện đều ổn. Các món ăn ở đây đa dạng, có cơm, thịt bò, thịt gà, cá....như tại Việt Nam, cách chế biến và hương vị có khác nhưng ăn khá ngon", tiền vệ Huy Hùng chia sẻ với VnExpress.
Trong lịch sử, không ít lần các tuyển thủ Việt Nam gặp khó khăn trong vấn đề ăn uống khi tới thi đấu tại các nước đạo hồi. Trong nhiều chuyến đi thi đấu xa nhà, Công Vinh, Thành Lương và các đồng đội phải mang thêm cả ruốc, mỳ tôm.... để chống đói.
phong-7547-1417653409.jpg
Phòng ở của đội tuyển Việt Nam tại Malaysia. Ảnh: Lâm Thỏa.
Tại Malaysia, đội tuyển Việt Nam được bố trí ở tại Hilton PJ, khách sạn bốn sao cách không xa sân Shah Alam. "Điều kiện phòng ốc ở đây khá tốt, sạch sẽ và thoáng đãng, đêm qua tôi ngủ ngon giấc", tiền vệ Hoàng Thịnh chia sẻ. Một vài thành viên của đội tuyển Việt Nam như Huy Hùng, Huy Toàn, Minh Tuấn... khó ngủ nhưng là vì lần đầu thi đấu xa nhà ở giải lớn như AFF Cup nên có chút hồi hộp.
Sáng nay 4/12 đội tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên đất Malaysia, tại sân Kelatan Jaya, kéo dài từ 9h30 tới 11h (giờ địa phương). Theo thông báo của HLV Toshiya Miura, Nguyên Mạnh và Xuân Thành đã bình phục chấn thương, có thể ra sân tập luyện bình thường cùng các đồng đội.
-----------------------------------------------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top