Real Madrid thâu tóm hầu hết các giải thưởng quan trọng trong lễ trao giải Globe Soccer Awards diễn ra ở Dubai hôm 29/12.
86991-800x600-crop-54a1b0351c3-2216-5675
Ronaldo có một năm 2014 thành công.

Xem thêm Link sopcast !
Với những bàn thắng và danh hiệu đạt được trong năm 2014, không có gì bất ngờ khi Cristiano Ronaldo được xướng tên là Cầu thủ hay nhất năm, trong lễ trao giải Globe Soccer Awards diễn ra tại Dubai. Tiền đạo người Bồ Đào Nha hy vọng giải thưởng này sẽ là tiền đề cho danh hiệu Quả bóng vàng thứ ba trong sự nghiệp của anh, được công bố vào giữa tháng 1.
"Tôi hy vọng đây là dấu hiệu tốt cho Quả bóng vàng nhưng tôi không lo lắng về chuyện đó lắm. Tôi cảm thấy hạnh phúc vì những nỗ lực của bản thân được công nhận. Cảm ơn những đồng đội, huấn luyện viên ở Real Madrid. Chúng tôi có bốn danh hiệu và là một trong những đội mạnh nhất thế giới", Ronaldo phát biểu khi nhận giải.
"Tôi không thấy có nhiều áp lực phải chứng minh bất cứ điều gì. Phong độ trên sân sẽ chứng minh khả năng của tôi".
1419880896-extras-noticia-foto-1150-6775
Chủ tịch Real Florentino Perez và chủ tịch UEFA Michael Plantini trong lễ trao giải.
Xem thêm Ket qua bong da !
Globe Soccer Awards ra đời vào năm 2010, được tổ chức bởi Hiệp hội các CLB châu Âu và Hiệp hội đại diện các cầu thủ châu Âu. Trong lễ trao giải năm nay, Real Madrid thắng lớn với nhiều giải thưởng.
HLV Carlo Ancelotti thắng giải HLV hay nhất với thành tích giúp Real giành bốn danh hiệu, trong đó có chức vô địch Champions League. Chiến lược gia người Italy khiêm tốn phát biểu ông dễ dàng thành công vì được làm việc với những cầu thủ hay nhất thế giới ở Real.
Tiền vệ James Rodriguez nhận giải Phát hiện của năm. Real Madrid được bầu là CLB mạnh nhất năm. "Siêu cò" Jorge Mendes, người đại diện của nhiều cầu thủ Real như Ronaldo, Pepe, Fabio Coentrao nhận giải Đại diện tốt nhất.
Tại Dubai, Real sẽ có trận giao hữu với Milan vào ngày 30/12.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top