Ngày hội game thủ Việt 2014 tại Nhà hát Quân đội (140 Cộng Hòa, Tân Bình, TP HCM), thu hút hàng ngàn game thủ tham gia đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau ở miền Nam.

Ngay từ sáng sớm, các game thủ đã tập trung đông đủ trước cổng địa điểm tổ chức dù tới 9h chương trình mới bắt đầu. Có những người từ Bến Tre, Tiền Giang, khu vực Tây Nguyên và cả Hà Nội cũng tới đây để được hòa mình vào ngày hội.
Game thủ Tuấn Anh (Đắk Lắk) cho biết: "Mình không ngại đường xa đến đây để được gặp những người bạn cùng Bang Hội trước giờ chỉ được nói chuyện trên kênh chat".
Đúng 9g sáng, các game thủ ồ ạt kéo vào các gian hàng
Đúng 9h sáng, các game thủ ồ ạt kéo vào các gian hàng.
Đúng 9h sáng, khi BTC thông báo khai mạc ngày hội, các game thủ đã ồ ạt kéo vào các gian hàng của 9 tựa game gồm Võ Lâm Chi Mộng, Võ Lâm Chi Mộng 2, Ngự Long Tại Thiên, Phong Vân, Ngọa Long, Ải Mỹ Nhân, Nhai Cơ Tam Quốc, Long Tướng, Tháp Phòng Anh Hùng Chiến. Biển người đổ vào ngày hội đã khiến BTC vất vả mới có thể làm thủ tục check-in cho những người đã đăng ký từ trước.
Game thủ hào hứng tham gia trải nghiệm tại các gian hàng.
Game thủ hào hứng tham gia trải nghiệm tại các gian hàng.
Người chơi đã được các PG xinh đẹp hướng dẫn chi tiết để cùng nhau tham gia các mini game mô phỏng lại các hoạt động quen thuộc trong game như báo danh, nhiệm vụ chính tuyến, nhiệm vụ phụ tuyến… để tích điểm nhận quà. Tổng kết cuối chương trình, đã có hơn 15.000 phần quà giftcode, sticker, áo thun, ly nước, gối ôm… đã được các game thủ may mắn rinh về.
Dàn PG xinh đẹp và thân thiện.
Dàn PG xinh đẹp và thân thiện.
Biển người tích điểm đổi quà.
"Biển người" tích điểm đổi quà.
Tham gia mini game tích điểm đổi quà.
Tham gia mini game tích điểm đổi quà.
Các nhân vật cosplay trong game.
Các nhân vật cosplay trong game.
Các game thủ nữ cũng bị thần binh mê hoặc.
Các game thủ nữ cũng bị thần binh mê hoặc.
Ngoài các hoạt động gắn với game, các game thủ còn được tự do thể hiện cá tính với các phần thi nhảy, thử tài với các câu hỏi đề tài Tam Quốc, kiếm hiệp Kim Dung… Các chương trình ca nhạc độc đáo đến từ các hotgirl CcTalk như Dương Thu Thảo, Như Hexi… cũng mang lại cho mọi mọi người những phút giây thư giãn.
Hot girl CcTalk Dương Thu Thảo.
Hot girl CcTalk Dương Thu Thảo.
Đến 16h, sự kiện chính thức khép lại với nỗi tiếc nuối của những game thủ đến muộn. BTC vẫn tạo điều kiện để check-in cho những khách mời trễ hẹn, tặng phần quà giftcode cuối cùng.
Một số hình ảnh trong chương trình Ngày hội Game thủ:
KuongLvStudio
Giàn máy tính để game thủ trải nghiệm.
KuongLvStudio
Các PG của chương trình.
KuongLvStudio
Thẻ điểm danh dành cho game thủ.
KuongLvStudio
-----------------------------------------------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top