Một đài phát thanh Tây Ban Nha hôm qua đưa tin Man Utd đã tuyển mộ tân binh đầu tiên cho triều đại Louis Van Gaal bằng bản hợp đồng mua Ander Herrera.
Ander Herrera nằm trong tầm ngắm của Man Utd từ hè năm ngoái và có vẻ như sau một năm, đội chủ sân Old Trafford rồi cũng đạt được ước nguyện tuyển mộ tiền vệ người Xứ Basque.
Theo kênh phát thanh Cadena Ser hôm qua, Man Utd vừa hoàn tất thương vụ mua Herrera từ CLB Athletic Bilbao, qua đó biến tài năng sinh năm 1989 trở thành bản hợp đồng đầu tiên của đội trong kỷ nguyên Louis Van Gaaal, HLV người Hà Lan sẽ nhậm chức ngay sau World Cup 2014 này.
Herrera-9571-1403583371.jpg
Herrera (áo xanh) lọt vào mắt xanh của Man Utd từ năm 2012 khi cùng Bilbao loại ông lớn Anh khỏi Europa League.
Các kênh phát thanh địa phương khác gồm Radio Bilbao El Larguero cũng đưa tin tương tự về việc Herrera đầu quân cho Man Utd.
Một số cơ quan truyền thông Tây Ban Nha khác thì đưa chi tiết hơn về thương vụ. Theo đó, Man Utd đồng ý chồng đủ 50 triệu đôla (khoảng 1.045 tỷ đồng) tiền giải phóng hợp đồng của Herrera để dứt điểm vụ việc trong tháng 6. Nếu để sang tháng sau, điều khoản này sẽ tự động nâng mức phí giải phóng lên 55 triệu đôla.
Herrera được xem là một trong những tiền vệ trung tâm người Tây Ban Nha hay nhất ở La Liga ba năm qua, kể từ khi anh đầu quân cho Bilbao từ Zaragoza hè 2011. Mùa vừa qua là mùa Herrera chơi hay nhất trong màu áo CLB xứ Basque, đá 33 trận, ghi năm bàn và có năm đường kiến tạo, giúp Bilbao cán đích thứ tư ở La Liga, giành vé dự Champions League mùa tới.
Nếu nguồn tin của truyền thông Tây Ban Nha là đúng sự thật, đầu quân cho Man Utd là một sự hy sinh của Herrera, bởi anh sẽ không được cùng Bilbao dự Champions League mùa tới. Đội bóng Anh mùa vừa qua chỉ cán đích thứ bảy tại Ngoại hạng Anh và không được dự Cup châu Âu.
-----------------------------------------------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top