Cựu ngôi sao của Milan, Zvonimir Boban lớn tiếng chỉ trích hai ngôi sao khoác áo Barca về phong độ mùa giải vừa qua.
neymar-9029-1402330522.jpg
Neymar trong màu áo đội chủ sân Nou Camp.
Trong mùa giải đầu tiên chơi cho Barca vừa qua, Neymar ghi được 13 bàn và có 11 đường chuyền dọn cỗ sau 36 lần ra sân tại La Liga và Champions League. Nhưng những con số này hoàn toàn không thuyết phục được Boban, cựu cầu thủ từng giành 4 danh hiệu Serie A và một Champions League trong màu áo AC Milan.
"Liệu Neymar có thể giành Bóng vàng hay không? Tôi nghĩ nhiều khả năng là không. Cậu ta không có đủ tài năng cũng như sự mạnh mẽ để giành danh hiệu đó", Boban được dẫn lời trên tờ Sportske Novosti số ra sáng 9/6. "Neymar gây ấn tượng nhưng còn xa mới đạt tới đẳng cấp của những cầu thủ hàng đầu. Cậu ta sẽ không bao giờ chơi hay như Ronaldo, Ibrahimovic, Iniesta và nhất là Messi".
Nói về phong độ thất thường thời gian qua của Messi, Boban cho rằng vấn đề nằm ở động lực thi đấu. Theo đó, việc giành bốn Bóng vàng liên tiếp cùng một loạt danh hiệu trong màu áo Barca đang gây cảm giác nhàm chán cho cầu thủ được đánh giá là hay nhất từ thời Maradona.
"Thời gian qua, Messi thường xuyên ra sân mà thiếu sự chuẩn bị cả về tinh thần lẫn thể lực. Cậu ấy chỉ đạt khoảng 30% khả năng và tỏ ra mất hứng, ngoại trừ những trận gặp Real Madrid", Boban nhận xét. "Một khi làm mới được bản thân, lấy lại cảm hứng và chuẩn bị thật tốt, Messi sẽ lại là cầu thủ hay nhất thế giới".
boban-9178-1402330526.jpg
Boban (trái) cùng thời với Davor Suker và là cựu thủ quân tuyển Croatia.
Bàn về cơ hội của tuyển Argentina tại World Cup 2014, Boban cho rằng Messi và đồng đội có thể tiến xa hơn thành tích vào tứ kết của hai giải trước. Theo cựu cầu thủ từng đoạt huy chương đồng World Cup 1998 trong màu áo Croatia này, M10 nhiều khả năng là chìa khóa mở ra một giải đấu thành công cho "vũ đoàn tango".
"Với Aguero và Higuain ở tuyến trên, Argentina sẽ tạo ra rất nhiều không gian cho Messi thể hiện. Các đối thủ không thể chỉ tập trung ngăn một ngôi sao, mà phải phân tán lực lượng phòng ngự. Theo tôi Argentina có thể tiến xa tại giải năm nay", Boban nói.
-----------------------------------------------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top