Tiền vệ 35 tuổi xác nhận sẽ chia tay đội bóng thành London sau 13 năm gắn bó dù tình cảm của anh với CLB luôn đong đầy.
410473-heroa-4724-1401743217.jpg
Lampard là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Chelsea.

Tiền vệ Frank Lampard, cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất đến Chelsea trong hơn một thập kỷ qua đã lên tiếng xác nhận rời đội bóng thành London. "Người không phổi" ra đi vì không được gia hạn hợp đồng thi đấu, vốn sẽ hết hạn vào tháng 6/2014.
"Câu lạc bộ đã trở thành một phần trong cuộc đời tôi", Lampard nói lời từ biệt Chelsea. "Khi tôi tới đây vào 13 năm trước, tôi không nghĩ rằng mình có đủ may mắn để ra sân nhiều đến vậy và có được thành công. Dù sau này đối mặt với thách thức nào, Chelsea sẽ luôn có một vị trí trong trái tim tôi".
Trong những lời từ biệt đội bóng, Lampard cũng dành thời gian để cảm ơn đến những người đã giúp đỡ anh tại Chelsea. Tiền vệ người Anh cảm ơn chủ tịch CLB Roman Abramovich, các HLV, đồng đội và người hâm mộ. Lampard tin tưởng chất lượng đội hình hiện tại sẽ giúp Chelsea gặt hái nhiều vinh quang trong tương lai.
Lampard chuyển đến Chelsea từ West Ham vào năm 2001 với phí chuyển nhượng 11 triệu bảng. Trong quãng thời gian khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge, Lampard ghi 211 bàn thắng, trở thành chân sút vĩ đại nhất CLB. Tiền vệ mang áo số 8 này giành được 11 danh hiệu cùng Chelsea, trong đó có Cup Champions League và 3 danh hiệu vô địch Premier League.
Bến đỗ tiếp theo của Lampard nhiều khả năng là đội bóng New York FC thuộc giải nhà nghề Mỹ MLS. Anh không công bố tương lai trong thời điểm World Cup đang diễn ra. Tiền vệ Chelsea muốn toàn tâm toàn ý thi đấu kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp.
-----------------------------------------------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top