Từ chương trình Nhảy cùng Âm nhạc & Bước nhảy, nhiều bạn trẻ có cơ hội thể hiện niềm đam mê nhảy múa của mình đồng thời mở thêm cánh cửa ý nghĩa bước vào con đường nhảy múa chuyên nghiệp sau này.

Nhảy cùng Âm nhạc & Bước Nhảy, một chương trình truyền hình thực tế, là sân chơi giải trí lành mạnh có qui mô toàn quốc dành cho tất cả các thí sinh yêu thích nhảy múa được bộc lộ và thể hiện mình trên những sân khấu chuyên nghiệp trước hàng ngàn khán giả cuồng nhiệt và hàng triệu khán giả truyền hình.
 


Nhảy múa hiện nay, đặc biệt là các nhóm nhảy trong các show ca nhạc đã được khán giả chú ý nhiều hơn. Bởi họ không đơn thuần là múa minh họa cho bài hát mà còn có tư duy sáng tạo kết hợp cùng tác phẩm làm nên phần trình diễn vô cùng lôi cuốn.
 

Sau những trận tranh tài đầy hấp dẫn, Nhảy cùng Âm nhạc & Bước nhảy (NCAN&BN) đã trở thành điểm hẹn cuối tuần quen thuộc của khán giả. Tuần này, sân khấu của cuộc thi lại tiếp tục được đốt cháy bởi những vũ điệu đầy đam mê. Trong tuần phát sóng ngày 4/8/2013, khán giả truyền hình sẽ được thưởng thức phần trình diễn của những thí sinh đầy đam mê trong 4 thể loại: Cover Dance, Freestyle, Jazz Street và Break Dance. Hình thức thi của Nhảy cùng Âm nhạc & Bước nhảy luôn phong phú, đa dạng.
 

Chương trình quay hình cho những nhóm vượt qua được vòng sơ tuyển, sau đó phát lại 20 phút/tập, phát sóng 20h05 chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV9. Khán giả bình chọn thí sinh chiến thắng. Thí sinh/nhóm nhảy nhất mỗi tháng sẽ nhận giải thưởng 5 triệu đồng và biểu diễn trong Âm nhạc & Bước Nhảy cùng các ca sĩ, hạng nhất năm sẽ được ký hợp đồng biểu diễn 1 năm và 50 triệu tiền mặt. Trong khuôn khổ chương trình đồng hành, nhiều bạn trẻ đã thấy được sức hút cũng như sức lan tỏa một chương trình ý nghĩa dành cho các vũ công trẻ hôm nay.
 

Nhảy cùng Âm nhạc & Bước nhảydo Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Tp.HCM (VTV9) và JET Studio phối hợp thực hiện đã diễn ra được 6 tháng và vừa chào đón đơn vị đồng hành mới là  VEGIAITRI.VN. Chương trình phát sóng lúc 20h05 chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV9.

LC Community - Thể loại: Freestyle – choreography - Ca khúc thể hiện: Our Passion
Nhóm được thành lập từ cuối năm 2011 với 11 thành viên và đã gặt hái được một số thành quả như: Giải nhất cuộc thi UT GALA 2013 của trường ĐH Bách Khoa TP. HCM, giải nhì cuộc thi OISP 2013 tổ chức tại trường ĐH Bách Khoa TP. HCM, tham gia biên đạo và biểu diễn tại nhiều sự kiện… Xuất hiện trong chương trình Nhảy cùng Âm Nhạc & Bước Nhảy với đồng phục chất, bắt mắt và những màn vũ đạo đậm chất hiphop, nhóm nhận được rất nhiều lời khen từ Ban cố vấn. Ngay sau khi bài biểu diễn kết thúc, ca sỹ Y Thanh đã không tiếc lời khen ngợi: “Bài biểu diễn đúng tinh thần hiphop, có độ chắc, độ dẻo, lực tung ra hợp lý và rất chuyên nghiệp”. Còn Nữ Hoàng BNHV 2013 Yến Trang dành nhiều lời tán thưởng vì cách di chuyển đội hình đẹp mắt, đồng đều, thu hút.
 

Trần Thiện Nhân - Thể loại: Jazz Street - Ca khúc trình diễn: Taxi
Với thể loại Jazz Street, một thể loại gần như giống với sexy dance nhưng không nóng bỏng và không có nhiều động tác sexy mà thiên về kỹ thuật nhưng thí sinh Trần Thiện Nhân lại thể hiện trên nền nhạc bài Taxi của Thu Minh với nhiều động tác gợi cảm. Mặc dù thấy được tâm huyết dành cho bài nhảy từ đầu đến cuối, tuy nhiên với thể loại này, đặc biệt là với phái mạnh thì cần phải luyện tập nhiều hơn.
 

Apollo - Thể loại: Cover Dance - Ca khúc trình diễn: Beautiful Night
5 chàng trai có phong cách trẻ trung đầy mạnh mẽ của nhóm Apoloo cover lại lại bài nhảy Beautiful Night của Bigbang với trang phục rất giống thần tượng của chính mình cho thấy tâm huyết của những chàng trai trẻ dành cho phần biểu diễn của mình. Tuy nhiên cover chưa được tốt và cần tập luyện nhiều hơn nữa.
 

Trần Khải Hoàn - Thể loại: Break Dance
Với thể loại Break Dance, thí sinh Trần Khải Hoàn có cơ hội khoe được nhiều kĩ thuật cá nhân. Anh được đánh giá là nhảy khỏe, kỹ thuật xoay tốt nhưng vì quá chăm chút cho phần mở màn của bài diễn với những động tác khó nên phần cuối bài, anh bị đuối về phần thể lực. Cố vấn Hà Lê chia sẻ với thí sinh nên lưu ý giữ thể lực tốt để phân bố cho phần cuối bài.
 

Chương trình do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Tp.HCM (VTV9) và JET  Studio phối hợp thực hiện với sự đồng hành của VEGIAITRI.VN, phát sóng lúc 20h05 chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV9.
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top